Home » » การจัดเอกสารให้พอดีกับหน้ากระดาษใน word

การจัดเอกสารให้พอดีกับหน้ากระดาษใน word

Written By โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านคลองน้อย on วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555 | 03:32

 บ่อยครั้งครับที่คุณพิมพ์งานของคุณไปแล้วหรือข้อความอีกไม่กี่บันทัด ก็เสร็จงาน คุณจะต้องเสียกระดาษ
             ไปโดยไม่จำเป็น เรามีวิธีจัดการกับเอกสารที่ล้นหน้ากระดาษไปให้มาอยู่ในหน้าเดียวกันครับ
1. ให้คุณกดดูทุกหน้าของเอกสารของคุณครับ


2. จะเห็นว่ามีข้อความที่เกินกระดาษออกมาครับ ให้คุณคลิกที่ปุ่มจัดเอกสารครับ แล้วเอกสารของคุณก็จะรวมมาอยู่ใน
    หน้าเดียวกันครับ ง่ายมากเลยครับอย่าลืมนำไปใช้นะครับ


3. ถ้ายังไม่อยู่ในหน้าตามที่คุณต้องการก็คลิกไปจนกว่าจะอยู่ในหน้่าที่ต้องการครับ

อ้างอิง
Share this article :

แสดงความคิดเห็น