Home » , » แนะนำโปรแกรม teamtalk สำหรับทำการประชุมออนไลน์

แนะนำโปรแกรม teamtalk สำหรับทำการประชุมออนไลน์

Written By โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านคลองน้อย on วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 | 04:40

                 เป็นที่ทราบกันดีถึงประโยชน์ในการจัดการประชุมแบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องค่าใช้จ่าย เวลา และอื่นๆ แต่การจัดประชุมด้วยวิธีการดังกล่าวก็ยังคงมีข้อจำกัดอยู่มาก เช่น ในเรื่องของความเร็วของ internet และที่สำคัญคือโปรแกรมที่ให้บริการส่วนใหญ่มากคิดค่าบริการที่สูงพอสมควร หรือบางโปรแกรมที่เป็น freeware ก็มักจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม หากอยากให้ประชุมได้มากขึ้นก็ต้องซื้อ
                ก็หามานานสำหรับโปรแกรมที่สามารถนำมาใช้ในการทำการประชุมออนไลน์เนื่องจากตัวโปรแกรมที่เป็นตัว freeware มักจะมีข้อจำกันในเรื่องของจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมซึ่งเข้าประชุมได้จำนวนน้อย หรือบางตัวก็ไม่สามารถนำเสนอด้วยเอกสารหรือ powerpoint เป็นต้น ซึ่งโปรแกรม teamtalk นี้ก็สามารถตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้ดีในระดับหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้ทำ review ตัวโปรแกรมอย่างคร่าวๆเพื่อท่านไดสนใจนำไปประยุกต์ใช้ หรือศึกษาเพิ่มเติมต่อไป



เป็นที่ทราบกันดีถึงประโยชน์ในการจัดการประชุมแบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องค่าใช้จ่าย เวลา และอื่นๆ แต่การจัดประชุมด้วยวิธีการดังกล่าวก็ยังคงมีข้อจำกัดอยู่มาก เช่น ในเรื่องของความเร็วของ internet และที่สำคัญคือโปรแกรมที่ให้บริการส่วนใหญ่มากคิดค่าบริการที่สูงพอสมควร หรือบางโปรแกรมที่เป็น freeware ก็มักจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม หากอยากให้ประชุมได้มากขึ้นก็ต้องซื้อ ก็หามานานสำหรับโปรแกรมที่สามารถนำมาใช้ในการทำการประชุมออนไลน์เนื่องจากตัวโปรแกรมที่เป็นตัว freeware มักจะมีข้อจำกันในเรื่องของจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมซึ่งเข้าประชุมได้จำนวนน้อย หรือบางตัวก็ไม่สามารถนำเสนอด้วยเอกสารหรือ powerpoint เป็นต้น ซึ่งโปรแกรม teamtalk นี้ก็สามารถตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้ดีในระดับหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้ทำ review ตัวโปรแกรมอย่างคร่าวๆเพื่อท่านไดสนใจนำไปประยุกต์ใช้ หรือศึกษาเพิ่มเติมต่อไป
 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น